เจสซี่ลินการ์ดเปิดใจ หมดเปลือกเหตุผลย่ำแย่กับแมนยู

เจสซี่ ลินการ์ด ผู้นำกองทัพเวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด ยืนขึ้นมาเปิดเผยเกี่ยวกับในช่วงเวลาที่แสนตรากตรำในตอนที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เจสซี่ ลินการ์ด ปีกฟอร์มแรงของ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด เปิดใจเกี่ยวกับในตอนที่แสนยากลำเค็ญในเวลาที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายออกมาเล่นแบบยืมตัวกับกองทัพ “ขุนค้อน” เมื่อตอนมกราคมก่อนหน้านี้

ตัวรุกชาวอังกฤาจะต้องพบกับเวลาที่ทรุดโทรมในช่วงฤดูกาล นี้โดยเขาได้โอกาสได้ลงสู่สนามในลีกก็แค่เกมเดียวกับ “ผีแดง” ก่อนที่จะเรื่องราวในชีวิตจะเปลี่ยนไปเมื่อเจ้าตัวยินยอมเลือกที่จะออกมาหาจังหวะลงสนามกับ เวสต์หมูแฮม

เนื่องจากมีปัญหาส่วนตัวรุมเร้าเยอะมากอีกทั้งเรื่องที่แม่มีขึ้นเกล้าเจ็บไข้ แล้วก็ทำให้เจ้าตัวควรต้องรอดูแลน้องๆของเขา ในเวลาเดียวกันก็จะต้องพากเพียรรีดฟอร์มเพื่อจะรักษาอาชีพนักฟุตบอลเอาไว้

“ตอนที่คุณยังอยู่ในตอนวัยรุ่น คุณแลเห็นแม่ของคุณผ่านเรื่องราวแบบงี้ แล้วคุณก็ไม่รู้เรื่องเหตุผล คุณไม่รู้จักถึงสิ่งที่คุณควรต้องผ่านมา” ลินการ์ด กล่าว โดยเขายังเปิดเผยว่าจึงควรเข้าไปเจอกับหมอ ภายหลังที่เปิดใจคุณกับกระดานบริหาร “ผีแดง” เกี่ยวข้องกับความรู้สึกของเขาในตอนที่ลงสนาม

“มันรู้สึกเทียบเท่าคุณไม่ใช่คนเดิม ผมมีความคิดว่าผมไม่ใช่ เจสซี่ ลินการ์ด หากแม้ตอนที่ลงในสนาม ผมรุ้สึกอย่างกับว่าทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมันผ่านตัวผมไป ราวผมไม่ต้องการที่จะลงสู่สนาม มันเป็นอะไรที่บ้าๆบอๆที่สุด

ผมได้มองเห็นตนเองลงในสนามถึงพอกลับมาดูเกมอีกรอบผมรู้สึกว่านี่มันไม่ใช่ตัวผม ผมไม่เคยเล่นอะไรแบบงั้นเลย และมันควรจะมีการเปลี่ยน” UFA089


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บัตต์เผยเคยแกล้ง ชไมเคิ่ลแรงจนเกือบโดนอัด

คาสิโน แทงหวยออนไลน์ เป็นทางเลือกที่ดีที่จะทำเงิน

โชเซ่มูรินโญ่ปัด โอกาสเซ็นอิบราเพราะมีเคนอยู่แล้ว